Xe Bán Tải Nissan NP300 EL – Lựa Chọn Mới Cho Những Người Yêu Thích Dòng Xe Bán Tải

Admin 05/12/2020 0 nhận xét

Xe Bán Tải Nissan NP300 EL – Lựa Chọn Mới Cho Những Người Yêu Thích Dòng Xe Bán Tải

Nissan NP300 Navara vừa chính thức chào thị trường Việt Nam vào ngày 14/04/2016 với trang bị hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động 1 cầu đi kèm giá bán lẻ từ 649 triệu đồng  được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 5 màu: Vàng sa mạc, Nâu đậm, Xám, Bạc và Trắng ngọc trai. NP300 Navara EL phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có mục đích sử dụng khác nhau – không chỉ là phương tiện phục vụ công việc mà còn thuận tiện cho sử dụng hàng ngày hay di chuyển trong thành phố.

Nissan NP300 EL mang những đặc điểm kỹ thuật là phiên bản bán tải đầu tiên được trang bị hộp số tự động 7 cấp, giúp xe vận hành mượt mà, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra Nissan NP300 EL là phiên bản nổi bật khi được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết có độ bền cao, và cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2 khá tiện ích.  Nissan NP300 EL được trang bị khối động cơ Diesel 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2,5 lít sản sinh công suất cực đại 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn đạt 403 Nm tại 2.000 vòng/phút. Trong phân khúc xe bán tải sử dụng động cơ Diesel dung tích 2,5 lít thì những chỉ số công suất và mô men xoắn cực đại này đang nằm ở vị trí đầu bảng hiện nay.

Nissan NP300 EL còn được trang bị hàng loạt những hệ thống an toàn như phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) tối ưu hóa hiệu quả phanh bằng cách tạo thêm lực phanh và kích hoạt ABS sớm hơn. Cấu trúc “Zone Body” và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ lái xe và và người ngồi kế bên trong tình huống xảy ra va chạm

Về mặt thiết kế, nội thất phiên bản mới Nissan NP300 EL với các thông số chiều cao lần lượt là 5.255mm x 1.850mm x 1.810mm với những đặc trưng của dòng xe bán tải truyền thống. Mặt trước được thiết kế với  cụm đèn pha sử dụng bóng Halogen không tích hợp dải LED chạy ngày.  Nissan NP300 EL với cụm lưới tản nhiệt với kim loại mạ chrome sáng, gương chiếu hậu chỉnh điện được ốp kim loại mạ chrome tích hợp xi-nhan báo rẽ. Nissan NP300 EL có thiết kế Lazang 16 inch 6 chấu đơn đi kèm lốp 255/70. Phần phía sau xe nổi bật với đèn phanh trên cao và đèn báo rẽ dạng LED, bậc lên xuống dạng thanh ngang.

Nissan NP300 EL cũng như các phiên bản khác, nội thất ở phía bên trong đều được bọc chất liệu nỉ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ 4 hướng. Thiết kế vô-lăng 3 chấu không tích hợp các phím chức năng, trung tâm bảng điều khiển là màn hình LCD nhỏ với các phím điều khiển giải trí được đặt xung quanh.

.

Bình luận:
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: