Giữ Sơn Ô Tô Bền Màu: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Giữ Sơn Ô Tô Bền Màu

Admin 05/12/2020 0 nhận xét

Giữ Sơn Ô Tô Bền Màu: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Giữ Sơn Ô Tô Bền Màu

 

Giữ sơn ô tô bền màu là việc làm không quá khó khăn để cho chiếc xe của bạn luôn như mới. Màu sơn được coi như chiếc áo của xe, qua thời gian bị quá trình oxy hóa, xe sẽ dần phai màu, việc khoác cho xế cưng một màu áo mới lúc này là rất cần thiết. Dù vậy chúng ta vẫn có thể giữ cho màu xe luôn bền đẹp nếu biết chăm sóc xe đúng cách. Dưới đây là một vài kinh nghiệm giữ sơn ô tô bền màu.

  1. Không rửa xe khi xe vừa hoạt động còn đang nóng:     

Một trong những cách giữ sơn ô tô bền màu là khi rửa xe ô tô cần lưu ý tuyệt đối không rửa lúc động cơ hoạt  động còn đang nóng. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng không tốt tới hoạt động của động cơ mà còn làm xà phòng dễ bám chặt vào lớp sơn xe, nhanh chóng làm hỏng lớp sơn xe ô tô của bạn.

 

 

  1. Dụng cụ rửa xe:

Dụng cụ rửa xe của bạn phải là những vật dụng mềm, dễ lau với xà phòng chuyên dụng. Nếu không tìm được xà phòng chuyên dụng, bạn có thể pha loãng xà phòng thông thường từ 2-4%, tránh tuyệt đối sử dụng nước rửa chén hay chất tẩy rửa vì chúng sẽ làm lớp sơn xe bị ăn mòn nhanh chóng.

  1. Bảo vệ xe sau khi sơn:

Tránh cho xe tiếp xúc với nước từ 1 đến 2 ngày sau khi sơn xong và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi xe vừa sơn chưa khô hẳn. Ở khoảng thời gian này, lớp sơn mới chưa thể bám chặt vào chiếc xe của bạn nên bất kì sự khắc nghiệt nào của thời thiết dễ gây sự bong tróc làm cho chiếc xe của bạn trông thật nham nhở. Sự khắc nghiệt của thời tiết quyết định rất nhiều đến hoạt động giữ sơn ô tô bền màu của bạn.

  1. Đánh bóng xe hàng năm:

 

 

Một trong những cách rất quan trọng để bảo vệ xe của bạn là đánh bóng xe định kì. Tùy thuộc vào quá trình sử dụng xe của mỗi người mà có kế hoạch rửa xe và đánh bóng xe khác nhau. Tuy nhiên việc này không thể không quan tâm và làm một cách hời hợt bởi lớp đánh bóng xe rất mỏng, muốn giữ cho sơn ô tô bền màu và luôn như mới thì phải thực hiện thường xuyên.

Trên đây là những cách giữ sơn ô tô bền màu đúng cách. Quy trình bảo dưỡng màu sơn tô tô không quá khó nhưng rất bất tiện nếu chúng ta tự làm tại nhà. Để chiếc ô tô của bạn bền màu cùng thời gian, không phai nhòa theo năm tháng, nếu muốn lựa chọn những màu sơn ưng ý cho một chiếc ô tô đẹp, cá tính và mang phong cách của riêng bạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên chuyên nghiệp!

Xem them thông tin về sơn xe, sửa chữa, đánh bóng xe tại đây!

Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bình luận:
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: